May 23, 2011

പമ്പരം


വേനലവധിക്കാലം തീരാറായി..
കുട്ടികളെല്ലാം തന്നെ അവസാനനാളുകളിലെ ആഘോഷ തിമര്‍പ്പിലാണ് .
ടി വി യുടെയും വീഡിയോ/കമ്പ്യൂട്ടര്‍ ഗെയിമുകെളുടെയും മുന്നില്‍ നിന്നും
മാറാതെ നില്‍ക്കുന്ന കുട്ടികളുള്ള ഇക്കാലത്ത്,
പമ്പരം കറക്കി കളിക്കുന്ന ഒരു കുട്ടിയുടെ ചിത്രം കിട്ടിയത്
ഒരു ഭാഗ്യമയിട്ടാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.

കുറെ നാളുകളായി ഒരു "പമ്പര-ചിത്രം" തേടി ഞാന്‍ നടക്കുന്നു;
ഫ്ലോറിഡയിലുള്ള എന്റെയൊരു സുഹൃത്തിന്റെ ആഗ്രഹാവുമായിരുന്നു അത്.
അമേരിക്കയിലെ സുഹൃത്തിന് ഈയിടെ ഒരു ആണ്‍തരി ജനിച്ചപ്പോള്‍
അപ്പന്റെ പഴയകാല "പമ്പര" ഓര്‍മ്മകള്‍ നോസ്ടാല്‍ജിക്കായി തലക്കടിച്ചു കാണും :)
[അനൂപേ, ബ്ലോഗ്‌ ഞാന്‍ താങ്കള്‍ക്കും മകനും ഡെഡിക്കേറ്റ് ചെയ്യുന്നു]


എന്റെയൊക്കെ കുട്ടിക്കാലത്ത് "പമ്പരം-കൊത്ത് " എന്നൊരു "ദേശീയ ഗെയിം"
നാട്ടിലൊക്കെ പോപ്പുലര്‍ ആയിരുന്നു. പമ്പരം ചാട്ടയില്‍ ചുറ്റിയെടുത്തു താഴെ വരച്ചുവച്ച
വൃത്തത്തില്‍ ആഞ്ഞു കൊത്തും. വൃത്തം "മിസ്സ്‌" ആവുന്നവര്‍ക്ക് പമ്പരം വൃത്തത്തില്‍ തന്നെ
അടിയറവു വയ്ക്കേണ്ടതും, മറ്റു "കൊത്തുകാര്‍" അടുത്ത ഊഴങ്ങളില്‍ വൃത്തത്തില്‍ കൊത്തുന്നതിനോപ്പം
"അടിമയായ" പമ്പരത്തെ കൊത്തി തെരിപ്പിക്കുന്നതും ആയിരിക്കും.
അങ്ങനെയാണ് കളി പുരോഗമിക്കുന്നത്. പമ്പരത്തിലെ ഇന്‍-ബില്‍റ്റ് ആണി മാറ്റി
പകരം "സ്പെഷ്യല്‍" ആണി വച്ച് നമ്മുടെയൊക്കെ പമ്പരം കൊത്തിപ്പൊളിച്ച
"പുലികളെ" നിങ്ങള്‍ക്കും ഓര്‍മ്മയില്ലേ???



കാലം കടന്നു പോയപ്പോള്‍ പമ്പരവും ഇതുപോലുള്ള മറ്റു കളിക്കോപ്പുകളും
പുത്തന്‍ ഗാട്ജെറ്റുകള്‍ക്ക് വഴിമാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

No comments: